Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

4 bước "KIẾN TẠO" thu nhập Online độc nhất !

Bước #1: Xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng (Leads) và tăng Traffic.

Những người marketing chuyên nghiệp thường xây dựng được danh sách lớn khách hàng tiềm năng với nhiều hệ thống phễu khác nhau. Bạn biết rằng, doanh thu của bạn phụ thuộc vào số khách hàng, mà số khách hàng hoàn toàn phụ thuộc vào danh sách KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG.
Vậy làm thế nào để có khách hàng tiềm năng? Có 2 cách để tạo ra nó: Bạn có thể quảng cáo hoặc tạo ra lượng truy cập (Traffic) vào nội dung của bạn.
Rõ ràng, quảng cáo là cách nhanh chóng để có khách hàng tiềm năng, bạn có thể sử dụng Facebook, Google Adwords, Google Display Network để mua khách hàng tiềm năng trên CPC (Trả theo lượt click).
Và đặc biệt bạn có thể dùng Marketing miễn phí như: Viết Blog, viết Email, Viết Note trên Facebook, Tạo Video Youtube... để tăng lượng truy cập vào website của bạn.
Bước #2: Xây dựng trang Optin
Để hút khách hàng tiềm năng vào phễu của bạn, bạn cần có 1 hoặc nhiều trang Opt-In Page (Trang bắt giữ thông tin khách hàng). Tốt nhất mỗi đối tượng khách hàng một trang là phù hợp nhất.
Bạn có thể sử dụng các tài nguyên miễn phí như: Video, Ebook, Download File, Hội thảo, Tư vấn, Voucher, Gift Card... làm danh sách quà tặng cho khách hàng tiềm năng, và yêu cầu họ cần Nhập thông tin để nhận nó.
Đây là một chiến lược tuyệt vời. Và bạn sẽ có hàng nghìn, hàng chục nghìn khách hàng tiềm năng thực sự bằng cách này.
Tôi đã dùng công cụ Email Marketing Optin để làm điều đó

Hãy nhớ rằng: DATABASE = MONEY

Bước #3: Xây dựng nội dung tăng kết quả bán hàng 
Khi bạn có database khách hàng tiềm năng, nhiệm vụ chính là bạn tìm những sản phẩm phù hợp với danh sách bạn đang có.
Hãy xác định rõ mục đích của bạn là sản phẩm hay dịch vụ gì. Hệ thống phễu của bạn sẽ là tặng Ebook, Video… về những sản phẩm liên quan tới nó (Quà tặng càng giá trị các tốt). Có thể lấy những tài nguyên này trên Internet miễn phí và biên tập lại. Sau đó, hàng tuần mình sẽ gửi email chia sẻ cho họ thêm những Bí quyết, thủ thuật, kinh nghiệm khác nữa. Và cuối thư bạn có 1 đường dẫn điều hướng mua hàng. 

Chỉ thế thôi, nhưng hiệu quả đến ngạc nhiên đấy !

Bước #4: Tăng thêm giá trị và tăng số lần mua hàng
Phân loại những khách hàng đã hành động mua hàng và tiếp tục gia tăng giá trị cho họ và Upsell, Cross Sell cho họ. Hãy gửi cho họ những Offer thật ngạc nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét