Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

5 Thước Đo Thành Công


1) Đam mê cháy bỏng: để thành công lâu bền và viên mãn, bạn phải tìm được niềm đam mê thực sự để kiên trì theo đuổi, để không lung lạc trước rất nhiều thử thách lớn lao và điềm tĩnh vượt qua chúng, để hạnh phúc với những thất bại vì bạn biết đó là con đường để đến với thành công.

2) Kiến thức chuyên môn sâu rộng
: để được trọng dụng, để là chuyên gia được tin tưởng nhất trong lĩnh vực mà bạn đam mê theo đuổi, bạn phải có chuyên môn sâu rộng và không ngừng học hỏi và cập nhật kiến thức.

3) Sự quyết đoán: nếu bạn không tự quyết định, ai đó sẽ quyết định thay bạn. Cuộc sống ngày nay, chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn, và bạn cần phải đưa ra quyết đinh thông minh và kiên định với sự lựa chọn đó.
4) Rõ ràng trong mục tiêu: nếu bạn không có khát vọng lớn lao, không có mục đích sống, bạn không có lý do nào để phấn đấu, để làm chủ cuộc sống và chinh phục con người vĩ đại ẩn sâu trong chính bạn. Không mục tiêu sẽ không có sự phát triển. Không có sự sáng rõ sẽ khó dẫn đến đổi thay.

5) Thuộc vào nhóm Mastermind: hãy nói cho tôi 5 người bạn cùng chí hướng thân thiết nhất của bạn, tôi sẽ nói cho bạn biết mức độ thành công của bạn. Người thành công thực sự không phải là người thỏa mãn với việc họ là người giỏi nhất hội, mà là người luôn đi tìm kiếm, kết bạn và học hỏi từ những người giỏi hơn họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét