Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

4 bước để giàu có nhanh chóng

Sự khác biệt giữa người thành công và thất bại là người thành công họ luôn suy nghĩ tích cực, còn người thất bại thì tập chung vào những điều họ không muốn: VD: tôi muốn giàu có, còn người nghèo thì nói "làm giàu khó lắm an phận cho lành" bởi vì sao vậy?

Dưới đây là 4 bước để giàu có nhanh chóng

Bước 1: Để trở thành người giàu có thì bạn không thể ghét người giàu được, bởi bạn không thể trở thành người mà bạn ghét được. đúng không? Để giàu có thành công hãy yêu và ngưỡng mộ những người thành công giàu có, bạn sẽ nhanh tróng đạt được những thứ bạn muốn.

Bước 2: Để hiện thực hóa được bạn cần cụ thể và rõ ràng điều mình muốn, hãy viết ra mục tiêu con số tài chính bạn muốn có ra giấy,bạn muốn kiếm bao nhiêu tiền? chụp bức ảnh ngôi nhà bạn mà muốn có và dán nó lên bàn làm việc và ngắm nó hằng ngày. 

Bước 3: lên kế hoạch hành động cho mục tiêu của mình, tôi muốn nói là HÀNH ĐỘNG ngay, bởi nếu bạn chỉ mong muốn và cứ ngồi đấy thì mãi mãi chẳng bao giờ có chuyện bạn giàu có thành công đâu.

Bước 4: Việc làm hằng ngày để giàu có là hãy giao lưu kết nối với những người thành công, hãy làm bạn hoặc theo dõi họ trên facebook, gửi mail cho họ học hỏi, đọc những cuốn sách về thành công,làm giàu,tham dự các khóa học về làm giàu,kinh doanh,thành công...vv. bạn sẽ thấy bất ngờ sau một tháng mình thay đổi nhanh chóng như thế nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét