Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

5 Nguyên Tắc Để Thành Công

1. Tìm ra nhu cầu và thỏa mãn nó:
Nhu cầu và ước muốn của con người là vô hạn. Do đó, những cơ hội để làm chủ doanh nghiệp và thành công trong tài chính cũng vô hạn. Rào cản duy nhất cho những cơ hội trong kinh doanh của bạn chính là những giới hạn bạn tự đặt ra trong trí tưởng tượng của mình.

2. Tìm ra vấn đề và giải quyết nó
Bất cứ khi nào có một vấn đề bộc phát rộng rãi và khách hàng không thể giải quyết, khi đó bạn có một cơ hội để bắt đầu và xây dựng một việc kinh doanh thành đạt.
Ngày xửa ngày xưa, từ khi chưa có máy photocopy, cách duy nhất để đánh nhiều bản sao chép của một lá thư đó là dùng một tờ giấy carbon đặt giữa các trang giấy cố định. Tuy nhiên chỉ cần một lỗi duy nhất cũng đủ khiến người thợ đánh máy phải xem lại toàn bộ và xóa hết mọi lỗi trên từng một bản sao chép. Điều này thật sự vô cùng luộm thuộm và tốn thời gian.
Sau đó một thư ký làm việc cho một công ty nhỏ ở Minneapolis bắt đầu trộn bột mì với nước bóng dùng cho sơn móng tay để xóa đi những lỗi cô ấy mắc phải trong lúc đánh máy. Không lâu sau đó, những người làm việc ở các văn phòng khác cũng bắt đầu hỏi về nó. Nhu cầu sử dụng nó trở nên quá lớn đến nỗi cô ấy bỏ việc ở văn phòng và bắt đầu làm một công việc chế biến chính thức mà cô ấy gọi là “Giấy lỏng”. Một vài năm sau đó, Tập đoàn Gillette tìm đến và thuê cô ấy về làm với giá 47 triệu tiền mặt.

3. Nguồn cơ hội vô hạn
Vấn đề có mặt ở khắp mọi nơi. Việc của bạn là tìm ra một trong số đó và giải quyết nó tốt hơn cách nó được giải quyết bấy lâu nay. Tìm một vấn đề mà ai cũng có và thấy nếu bạn không thể tự đưa ra một giải pháp cho nó. Sau đó tìm cách cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ với giá rẻ hơn, nhanh hơn hoặc dễ dàng hơn. Hãy dùng trí tưởng tượng của bạn.

4. Hãy tập trung vào khách hàng
Chìa khóa dẫn đến thành công trong kinh doanh là tập trung vào khách hàng. Hãy trở nên phát cuồng vì họ. Hãy trở nên gắn bó với điều khách hàng muốn, nhu cầu và khát vọng của họ. Hãy nghĩ đến khách hàng của bạn mọi lúc. Hãy nghĩ về những gì khách hàng của bạn sẵn lòng trả tiền. Hãy nghĩ về những vấn đề họ gặp phải. Hãy nhìn nhận chính bản thân bạn như thể bạn đang làm việc cho khách hàng của bạn vậy.

5. Khởi động cho đường đến thành công của bạn
Ngay khi bạn đưa ra được một vấn đề hoặc ý tưởng, hãy quyết tâm đầu tư thời gian, tài năng và năng lượng thay vì tiền của để bắt đầu. Hầu hết những cơ đồ lớn nhất ở Mỹ được bắt đầu với một ý tưởng và với việc bán các dịch vụ cá nhân.
Hầu hết các cơ đồ đồ sộ này được bắt đầu bởi những người không có tiền, không có nguồn vốn hoặc hỗ trợ. Chúng được bắt đầu bởi những cá nhân mà họ đưa ra được một ý tưởng, và sau đó họ đặt toàn bộ tâm huyết vào việc sản xuất ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mà ai đó sẽ đồng ý mua.

TẬP HÀNH ĐỘNG:
Hãy tìm cơ hội kinh doanh ở mọi nơi, hãy phát triển tư duy làm chủ doanh nghiệp, và luôn luôn cởi mở và tò mò về những nhu cầu chưa được thỏa mãn và những vấn đề chưa được giải quyết.
Một ý tưởng là tất cả những gì bạn cần để bạn kiếm được một triệu đồng đầu tiên trong đời.

Cùng nâng ly cho việc kiếm được tiền triệu đô la Mỹ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét