Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

5 Bước kinh doanh Online để có lợi nhuận cao trong Tết 2016 !‏

Trước tiên phải nói đến Thị trường 2015, nó khá sôi động khi Bất động sản đi lên, thương mại điện tử có cực nhiều khởi sắc khi các doanh nghiệp lớn đã tham gia lĩnh vực này, kéo theo sự đa dạng và làn sóng thị trường tăng trưởng. 

BƯỚC #1: LỰA CHỌN SẢN PHẨM

Những mặt hàng độc đáo và bắt kịp xu hướng luôn là sự lựa chọn thông minh cho những người chưa có sản phẩm. 

Đồ gia dụng thông minh, đồ trang trí tết, quà tặng độc đáo, những thiết bị công nghệ thông minh... sẽ là những sản phẩm dễ tiêu thụ sau những mặt hàng thiết yếu như: Thời trang, làm đẹp...

Ứng dụng mô hình Dropshipping để lấy sản phẩm của người khác mà không cần nhập hàng. Nếu bạn muốn làm theo cách này, hãy đọc hết email này và tham dự một chương trình miễn phí của tôi. Tôi sẽ giúp bạn.

BƯỚC #2: THIẾT KẾ HÌNH ẢNH & VIẾT NỘI DUNG

Phần lớn những người bán được sản phẩm Online với số lượng lớn, ngoài việc truyền thông tiếp thị, chắc chắn một điều là họ làm hình ảnh và nội dung rất chuyên nghiệp. Nếu bạn đã từng dạo qua những website như: 1688.com. Tmall.com, taobao.com... bạn đều thấy họ làm cực kỳ bắt mắt, cực kỳ ấn tượng. 

Nếu bạn muốn bán được số lượng sản phẩm lớn, HÃY ĐẦU TƯ HÌNH ẢNH

BƯỚC #3: XÂY DỰNG MỘT WEBSITE BÁN HÀNG

Có lễ chưa bao giờ để có một website bán hàng chuyên nghiệp lại dễ như bây giờ, khi đã có các quỹ đầu tư nước ngoài đầu tư mô hình Thương mại điện tử Shopify vào Việt Nam. Bạn cũng không cần mất quá nhiều tiền, quá nhiều thời gian nữa. Tất cả đã quá dễ dàng hơn với Thương mại điện tử Việt Nam. 

Email tới tôi sẽ viết chi tiết "Làm thế nào để sở hữu một website Thương mại điện tử chuyên nghiệp và bán hàng đa kênh".

BƯỚC #4: KẾT NỐI HỆ THỐNG

Một phần rất quan trọng trong việc kinh doanh Online đó là kết nối hệ thống với các đơn vị thứ ba như: Ngân Lượng, Smartlink, Paypal, Shipchung, giao hàng nhanh... và các hệ thống API của Zalora, Adayroi, Facebook, Getresponse...

Nó sẽ làm mọi việc của bạn đơn giản, tất cả việc kết nối này chỉ cần vài click.

BƯỚC #5: MARKETING

Để chuẩn bị tốt cho kế hoạch bán hàng, bạn cần đầu tư một ngân sách để làm hoạt động Marketing. Facebook luôn là sự lựa chọn tốt nhưng càng về tết, giá thầu càng cao, sự xuất hiện sẽ càng ít. 

Những công cụ khác như Adwords lại càng khó vì chúng ta gặp phải quá nhiều vấn đề về đấu giá với các đối thủ cạnh tranh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét