Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

5 CẤP ĐỘ ĐỂ TRỞ NÊN GIÀU CÓ VỚI INTERNET MARKETING TỪ CHA GIÀU

Cấp độ #1: Trở thành người giỏi chuyên môn

Bạn cần học các kỹ năng, các ứng dụng phần mềm để có thể giỏi về công cụ. Nó sẽ giúp bạn tạo ra thu nhập bằng cách làm thuê cho người khác. Internet Marketing đang bùng nổ tại Việt Nam, bạn đang có rất nhiều cơ hội khi bạn có sự hiểu biết sâu về nó như: Kỹ năng viết, kỹ năng đồ hoạ, thiết kế web, email marketing, Facebook, Video...

Cấp độ #2: Trở thành một chuyên gia

Thu nhập của bạn sẽ nâng lên khi bạn biến mình trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Việt Nam sẽ giống như Singapore nhiều năm trước khi sẽ có rất nhiều chuyên gia được tạo ra mỗi ngày. Hãy học cách định vị bản thân bạn, nâng cao khả năng chuyên môn. 

Cấp độ #3: Trở thành một người xuất hiện công chúng

Hãy học cách chia sẻ, huấn luyện và đào tạo cho người khác thay vì bạn dùng những kiến thức đó làm việc chuyên môn. Việt Nam đang khát khao những kiến thức phát triển bản thân và doanh nghiệp. Do đó, bạn có rất nhiều cơ hội để giàu có với việc trở thành một người xuất hiện trước công chúng.

Cấp độ #4: Trờ thành một chuyên gia bậc thầy

Nâng cao thu nhập của bạn bằng cách tạo ra một đội ngũ tư vấn và huấn luyện cho khách hàng của bạn cùng với bạn. Bạn sẽ có một thị trường riêng không giống ai nhờ phát triển được một đội ngũ chuyên môn, chuyên gia và những người xuất hiện trên sân khấu.

Cấp độ #5: Trở thành một nhà đầu tư lão luyện

Đây là cấp độ cao nhất mà tất cả những người kinh doanh đều hướng tới. Cha giàu khuyên bạn hãy học cách xây dựng doanh nghiệp rồi bán cho người khác. Hãy tìm những doanh nghiệp có tiềm năng để mua lại. Hãy tìm những thị trường mới để đầu tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét