Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

4 Khía Cạnh Và 5 Cách Tạo Nên Giàu Có Cho Doanh Nghiệp Hoặc Cho Bạn

I. 4 Khía cạnh trong doanh nghiệp cần phải tập trung để tạo nên đột phá.

1. Marketing
Đây là khía cạnh cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ thấy rõ sự quan trọng của nó khi doanh nghiệp của bạn vẫn còn nhỏ. Nó là nguồn tiếp thêm máu cho doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể tồn tai. Và đó cũng là lý do bạn nhận email hằng ngày từ tôi.
Jay Abraham nói rằng: Thay đổi Marketing sẽ thay đổi kết quả

2. Chiến lược
Đây là một từ nghe có vẻ hoa mỹ. Tuy nhiên, hãy hiểu đơn giản như thế này: Chiến lược là cách chúng ta đi đến mục tiêu. Vì vậy, nó chẳng khác nào việc lên kế hoạch.
Jay có nói: Marketing + Chiến lược = Thuyết phục hoàn toàn thị trường

3. Innovation (Đổi mới)
Đổi mới với mục đích thêm giá trị cho khách hàng. Liên tục đổi mới chính là liên tục thêm giá trị cho khách hàng. Hãy để ý xem, mỗi năm Apple ra mắt bao nhiêu phiên bản, Samsung cũng vậy. Họ luôn đổi mới. Và Marketing sẽ làm nhiệm vụ trao giá trị đó đến tận tay khách hàng

4. Quản trị
Quản trị làm mọi việc được tối ưu và đạt hiệu suất cao nhất. Và nó là bí quyết để doanh nghiệp của bạn có thể bán được.

II. 5 cách tạo sự giàu có cho doanh nghiệp

1. Đầu tiên phải tăng doanh thu và lợi nhuận hiện tại. Nếu doanh nghiệp của bạn đang chỉ có một nguồn thu, bạn sẽ không thể nào phát triển được doanh nghiệp

2. Doanh thu tương lai: Nếu doanh nghiệp của bạn không có hệ thống, chiến lược dài hạn cho dòng tiền trong tương lại đồng nghĩa với việc bạn chẳng sở hữu doanh nghiệp đó.

3. Doanh thu ngoài kinh doanh: Hầu hết doanh nghiệp đều không có doanh thu này. Những doanh nghiệp phát triển đều có hệ thống tạo doanh thu này.

4. Tâm lý/Cảm xúc giàu có. Trừ khi bạn có được sự chắc chắn về thành công, tầm nhìn đúng, có khả năng điều khiển và kiểm soát, nếu không doanh nghiệp của bạn sẽ không thể phát triển

5. Tài sản giàu có của doanh nghiệp. Hầu hết doanh nghiệp không nghĩ đến điều này. Họ quá tập trung vào việc tạo doanh thu, trong khi đó, nếu doanh nghiệp của bạn ngay từ đầu chủ đích xây để bán thì nếu bán được bạn sẽ sở hữu rất nhiều tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét