Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

7 Mẹo Học Tiếng Anh Ai Cũng Phải Nằm Lòng‏

Nếu bạn vừa đi làm, vừa cân nhắc chuyện học tiếng Anh, thì đó quả là một quyết định khó khăn. Vì với 24 mỗi ngày, bạn dành hơn 8 tiếng cho công việc, khoảng 7 tiếng để ngủ, 4 tiếng để ăn uống nghỉ ngơi. Vậy tính ra bạn chỉ có khoảng hơn 4 tiếng để làm những việc khác, và học tiếng Anh. Sau đây là 7 tips nên áp dụng để việc học tiếng Anh hiệu quả hơn.

  1. Cách hiệu quả nhất để ôn Ngữ Pháp chính là nói. Đừng ngại mắc sai lầm. Mọi người chỉ có thể giúp bạn chỉnh những lỗi sai khi họ biết bạn đang mắc lỗi nào.
  2. Mở radio tiếng Anh mỗi buổi sáng, mặc dù có thể bạn không chủ động nghe, nhưng nó vẫn giúp nâng cao kĩ năng nghe của mình.
  3. Khi bạn giao tiếp bằng tiếng Anh, đừng cố gắng dịch Tiếng Anh sang tiếng Việt để hiểu, và dịch từ tiếng Việt qua tiếng Anh để nói. Hãy nghĩ bằng tiếng Anh, nó sẽ giúp bạn cải thiện tốc độ xử lí thông tin của mình.
  4. Khi bạn đọc 1 đoạn thông tin, hãy cố gắng hiểu đoạn đó muốn nói gì. Đừng quá lo lắng về việc có nhiều từ bạn chưa biết. Bạn có thể tìm hiểu nó sau vẫn được.
  5. Hãy nói với gia đình về lịch học của bạn, để họ có thể khuyến khích bạn đi học, và cũng không làm gián đoạn việc học của bạn.
  6. Đăng kí làm các bài kiếm tra. Nó sẽ đưa ra các mục tiêu ngắn hạn, tạo cho bạn động lực học chăm chỉ hơn.
  7. Ôn bài! ÔN bài! ÔN BÀI! Hãy luôn đảm bảo rằng bạn sẽ dành thời gian để ôn lại những gì mình đã học, nó còn quan trọng hơn việc bạn học thêm những kiến thức mới nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét