Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

14 cuốn sách phải đọc để kinh doanh online thành công

Nếu bạn đang quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh, kiếm tiền online thì chắc hẳn bạn đang mò mẫm đọc hết sách này đến sách kia mà phần đông trong chúng là ít giá trị, nhạt nhẽo thậm chí vô bổ.
Hiểu được nỗi khổ đó, tôi tặng bạn tên 15 cuốn sách giúp bạn kinh doanh online thành công. 15 cuốn sách này được tôi tổng hợp từ kinh nghiệm của bản thân và những người bạn, bậc thầy về internet khác. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian (có thể hàng năm trời) không cần phải ngập ngụa và mò mẫm trong hàng trăm đầu sách.


Và đây là tên của 14 cuốn sách đó:
  1. BÍ MẬT TƯ DUY TRIỆU PHÚ - T. HARV EKER: đây không phải cuốn sách dạy về internet, nhưng sẽ dạy cho bạn tư duy, tâm thức đúng để tạo ra kết quả như bạn mong muốn, dạy bạn cách quản lý tài chính để tiền sinh ra tiền. Liệu có tác dụng gì khi bạn kiếm ra nhiều tiền nhưng số tiền bạn tiêu luôn lớn hơn số tiền bạn kiếm được?
  2. BÍ QUYẾT TAY TRẮNG TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ - ADAM KHOO: Lý do bạn cần đọc cuốn sách này đó là nó đem lại cho bạn cái nhìn tổng quan, một bức bản đồ toàn cảnh và hơn hết là tư duy của một người kinh doanh online thành công.
  3. BÍ MẬT DOTCOM - RUSSELL BRUNSON: nếu bạn kinh doanh các sản phẩm thông tin thì không thể không đọc quyển sách này, ngoài ra, các chiến lược trong này cũng giúp tôi áp dụng một vài phần rất tốt vào kinh doanh offline. Đây có thể coi như là kho báu của những người kinh doanh sản phẩm thông tin.
  4. BÍ QUYẾT KINH DOANH TRÊN MẠNG - JOE VITALE & JO HAN WOK: cuốn sách này tập trung hướng dẫn bạn cách tiếp cận khách hàng thông qua email.
  5. THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ - JOE VITALE: sản phẩm của bạn có tốt đến mấy mà bạn không biết cách quảng cáo nó thì cũng coi như không. Bạn cần đọc cuốn sách này để biết cách thu hút khách hàng tiềm năng đến với các sản phẩm, dịch vụ của bạn.
  6. NGHỆ THUẬT VIẾT QUẢNG CÁO - VICTOR O. SCHWAB: đây là quyển sách chứa 100 tiêu đề thần thánh mà tôi đã tổng hợp, biên soạn lại và gửi tặng bạn. Bạn có thể dùng nó như là một cookbook cho công việc viết lách của mình, tạo ra hàng trăm tiêu đề hấp dẫn. Cuốn sách này cũng dạy bạn cách để trình bày một mẫu quảng cáo sao cho hiệu quả.
  7. QUẢNG CÁO QUYẾN RŨ - PIERRE MARTINEAU: 3 quyển sách này: thôi miên bằng ngôn từ, nghệ thuật viết quảng cáo và quảng cáo quyến rũ là đủ cho việc viết lách của bạn rồi. Hãy đọc đi đọc lại chúng ít nhất 4 lần mỗi quyển, bạn sẽ trở thành bậc thầy viết quảng cáo.
  8. GIẢI PHÁP ĐỘT PHÁ - JAY ABRAHAM: nếu bạn muốn đạt lợi nhuận cao nhất với chi phí thấp nhất và ít tốn công sức nhất thì bạn phải đọc cuốn sách này.
  9. SỨC MẠNH CỦA THUYẾT PHỤC - KURT W.MORTENSEN: nếu như bạn làm chủ được nghệ thuật thuyết phục, bạn sẽ đạt được hầu hết mọi thành công mà bạn mong muốn trong cuộc sống.
  10. FREE MARKETING - JIM COCKRUM: trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách làm marketing với chi phí 0 đồng, cách xây dựng thương hiệu, cách xây dựng một thị trường cho sản phẩm ngách.
  11. TUẦN LÀM VIỆC 4 GIỜ - TIMOTHY FERRISS: nếu bạn là ông bà chủ đang kinh doanh một sản phẩm, lĩnh vực gì đó, tôi cá là bạn không dám "buông" doanh nghiệp của mình ra, đơn giản là bởi vì buông ra là nó chết, mà bạn thì không hề muốn nhìn đứa con tinh thần của mình tiều tụy, suy dinh dưỡng chút nào chứ chưa nói là để nó "chết". Nếu bạn nằm trong trường hợp này, bạn cần đọc cuốn sách này để được khai sáng. Còn nếu bạn không nằm trong trường hợp này, thì bạn càng cần đọc để tránh đi phải vết xe đổ. Sống và làm việc cho chính bản thân bạn trước, không phải cho công việc hay doanh nghiệp của bạn.
  12. DIGITALMARKETER .COM: đây không phải là một cuốn sách mà là một website, nhưng các tin tức hàng đầu, các chiến lược, công cụ mới nhất về internet marketing thường được cập nhật ở đây đầu tiên, bạn nên theo dõi nó.
  13. LAUNCH - JEFF WALKER: doanh nhân internet 400 triệu đô la này là bậc thầy của những ông thầy về internet bao gồm: Russell Brunson, Tony Robbins... Trong Bí mật Dotcom cũng có nói về Launch của Jeff Walker và đó chỉ là bề nổi của tảng băng mà thôi, bạn cần phải hiểu "bề chìm" của tảng băng bằng cách đọc quyển sách này. Hiện tại nó mới chỉ có bản tiếng Anh, hình như chưa có bản tiếng Việt.
  14. 7 THÓI QUEN ĐỂ THÀNH ĐẠT - STEPHEN R. COVEY: thành công lớn đến từ những thói quen nhỏ lặp đi lặp lại đều đặn, sẽ thật hoang tưởng nếu bạn muốn trở thành người thành đạt mà lại không có những thói quen của người thành đạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét