Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

5 bí mật mang lại may mắn & thành công trong cuộc sống‏

#1. Sẵn sàng mở rộng mối quan hệ: Đừng xem thường những mối quan hệ xã giao, vì ai biết được vào một lúc nào đấy họ chính là vị cứu tinh trong cuộc đời của bạn và chắc chắn một vài trong số đó sẽ quay lại mang đến sự may mắn cho bạn.

#2. Hãy sống vui vẻ và lạc quan hơn: Kết quả nghiên cứu của một nhóm sinh viên trường ĐH NUS (Singapore) đã cho thấy rằng: những người sống vui vẻ và thường xuyên suy nghĩ tích cực sẽ dễ dàng nhận được sự may mắn hơn những người khác đến 46%. Đơn giản vì một thái độ lạc quan sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những cơ hội mới, đồng thời dễ đi qua nỗi buồn hơn mỗi khi có chuyện rắc rối.

#3. Chăm chỉ hơn trong mọi việc: Chỉ những người chăm chỉ mới hay gặp may. Vì cơ hội và sự may mắn làm gì đến khi bạn chỉ biết nằm ườn ra đó và đợi chờ.

#4. Cho đi nhiều hơn nữa: Người cha giàu tôi chia sẻ rằng: “Cho đi kiến thức, nhận lại trí tuệ”, “Kiến thức chia sẻ là kiến thức được nhân lên”. Bạn càng may mắn hơn khi cho đi nhiều hơn.

#5. Có một vật hộ mệnh: Các chuyên gia phong thuỷ đều cho rằng, có một vật hộ mệnh sẽ giúp bạn an toàn, an tâm và may mắn hơn. Nhiều năm trước tôi dung một bảo bối đó là “Một cái hũ tài lộc” và “Một lá bùa có chữ tượng hình”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét