Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Công Thức 6 Bước Bạn Cần Biết Để Sở Hữu Hệ Thống Email Marketing Cực Hiệu Quả ???‏

Bạn đã tiếp cận khách hàng tiềm năng trong ngách của bạn theo cách nào? 
Bạn đã xây dựng hệ thống email marketing hiệu quả với tỷ lệ chuyển đổi cao và bán hàng đều đặn chứ? 

Nếu chưa, bạn có thể tham khảo Công thức 6 bước để sở hữu hệ thống Email Marketing cực hiệu quả dưới đây: 
- Khách hàng ghé thăm website của bạn.
- Họ nhận được quà tặng miễn phí: có thể là một cuốn Ebook miễn phí với chủ đề họ hứng thú. Họ cần điền tên và email để nhận được cuốn Ebook miễn phí đó. 
- Họ nhập email và nhận được món quà, họ tin bạn và website, vì món quà đó thật sự hữu ích. 
- Họ bắt đầu nhận được các Email tiếp theo, tất cả các email đều rất hay và cuốn hút, khách hàng thích được nhận các email của bạn liên tục, tin tưởng bạn hơn bao giờ hết. 
- Bạn tiếp tục gửi thêm các email hướng dẫn cho các vấn đề của họ. Tất cả các hướng dẫn đều vô cùng hiệu quả, khách hàng tin tưởng bạn và mong muốn mua những sản phẩm mà bạn giới thiệu trong email, BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC HOA HỒNG. 
- Bạn tiếp tục gửi email trong vài tuần tiếp theo. Trong suốt một năm, khách truy cập có thể mua rất nhiều sản phẩm mà bạn đã đề nghị để giúp họ giải quyết vấn đề của mình. 

Bạn có muốn tăng doanh thu bán hàng??? 
Hãy tạo ra một hệ thống 6 bước như trên. Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, nhấp chuột vào quảng cáo, quyết định không mua bất cứ thứ gì và rời đi, bạn vẫn có địa chỉ email của họ, và vẫn có thể tiếp tục quảng bá sản phẩm tới họ. 

Bạn sẽ tăng doanh thu khi bán rất nhiều sản phẩm. Bạn có thể tiếp tục bán và bán thêm nữa. Ban đầu là 39$, rồi thêm 49$, thêm 99$, 149$, 299$ ... trên cùng một khách hàng. 
Và chúng tôi biết cách để giúp bạn kiếm được rất nhiều tiền từ hệ thống Email Marketing 365 ngày, đều đặn gửi email cho khách hàng, lồng trong đó những thông điệp thôi thúc, và khách hàng phải "XIN" được mua hàng từ bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét